• Arthri - Flex
  • AF

Bạn đang ở : Thoái hóa khớp > Thoái hóa khớp gối

Giảm đau khi thoái hóa khớp gối


Thoái hóa khớp gối đem đến cho người bệnh nhưng cơn đau dai dẳng khiến họ không thể vận động một cách bình thường gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Để nhanh chóng giảm những cơn đau khớp gối do thoái hóa khớp gây ra, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây nhé.

 

giảm đau thoái hóa khớp gối

Các cách giảm đau khớp gối

 

1. Chườm đá

Chườm đá là biện pháp tiên phong để giảm đau khớp gối. Đá có tác dụng như một chất gây mê làm dịu cơn đau và bạn có thể sử dụng đá khối hoặc đá viên đặt trong túi nhựa để chườm. Hãy lưu ý bọc khăn bông bên ngoài túi đá chườm để tránh tiếp xúc trực tiếp với da.

 

2. Tránh va chạm mạnh Bạn phải lưu tâm bảo vệ đầu gối và xương bánh chè khi tham gia một số hoạt động như chạy bộ và đi bộ đường dài ở khu vực đồi núi.

 

3. Tăng cường cơ bắp chân Để tăng cường cơ tứ đầu đùi giúp giữ cho khớp gối hoạt động tốt; bạn nên bắt đầu bài tập nâng chân duỗi thẳng hoặc gặp bác sĩ trị liệu để có chế độ tập luyện phù hợp.

 

4. Phục hồi gân khoeo Để phục hồi khớp gối bị tổn thương, bạn nên tăng cường sự dẻo dai của gân khoeo ở phía sau bắp đùi.

 

5. Tư thế ngồi Tư thế ngồi đúng khi làm việc sẽ tạo sự thoải mái cho khớp gối. Bạn cần xem xét kỹ chiếc ghế ngồi làm việc. Nếu ghế quá thấp, bạn phải gập khớp gối liên tục gây khó chịu; nếu ghế quá cao, bạn phải tìm chỗ đỡ chân khiến khớp gối bị mỏi. Tiến sĩ Dilip Nadkarni, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình về khớp gối cho rằng chiếc ghế ngồi phù hợp với chiều cao của bạn giúp khớp gối tạo một góc uốn thoải mái, đứng lên hoặc ngồi xuống dễ dàng. Ngồi vắt chéo chân hoặc sử dụng đồ đạc thấp có thể dẫn đến các bệnh về khớp sau này.

 

6. Tránh ăn mặn: Hạn chế ăn quá nhiều muối vì muối gây tích nước và phù; làm tăng áp lực lên khớp gối và dẫn đến đau nhức.

 

Một số cách phòng tránh bệnh đau khớp gối

 

  • – Tránh để không bị căng khớp gối khi không cần thiết.
  • – Hãy khởi động khớp gối trước khi tập thể dục.
  • – Giữ đầu gối ấm vì gân và dây chằng dễ bị tổn thương khi gặp lạnh.
  • – Cố gắng kiểm soát cân nặng vì quá béo sẽ tăng áp lực lên khớp gối.
  • – Khi đi bộ hoặc chạy trên nền cứng hãy đi đôi giày thể thao chuyên dụng.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Phòng ngừa thoái hóa khớp gối

 

-------------------------

Thuốc khớp FAST FLEX

Giải pháp cho người Khô khớp, Viêm khớp với Viên khớp FAST FLEX 11 thành phần nhập khẩu từ Mỹ

Fast Flex là TPBV sức khỏe nhập khẩu từ Mỹ với công thức ưu việt gồm 11 thành phần thiết yếu như Collagen type 2, Hyaluronic Acid, Bioperine, Rễ gừng, Rễ nghệ, Hạt tiêu, có tác dụng giúp Tái tạo phục hồi hiệu quả sụn khớp;  Tạo chất  nhờn, bôi trơn khớp & Giúp Giảm đau nhức xương khớp

Đối tượng dùng FAST FLEX: Dùng cho người lớn trong các trường hợp: Người mắc bệnh xương khớp, đau nhức xương khớp, vận động khớp đau nhức. Người bị thoái hóa cột sống.

* Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày cùng bữa ăn. 

* Chứng nhận tiêu chuẩn.

- Tiêu chuẩn An toàn và nguồn gốc hữu cơ: NSF, USDA (WHO)

- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn: cGMP, FDA - Hoa Kỳ

- Cục ATTP – Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận TCCL số: 20262/2015/ATTP-XNCB

- Phiếu kiểm nghiệm chất lượng Quacert: 1448/15/PTN-QC 

Sản xuất bởi: Eagle Chemical Inc. BDA Eagle Nutritionals 111 Commerce Road, Caristadt, New Jersey 07072

Lưu ý: Thông tin ghi nhãn sản phẩm theo quy định, việc sử dụng sản phẩm cần có ý kiến của bác sỹ hoặc Dược sỹ chuyên môn

 Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

 

Xem thêm : ,